Công ty thiết kế Website chuyên nghiệp tại Huế

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghệ thông tin với nhiều công ty thiết kế website được thành lập. Cho nên việc lựa chọn được một công ty thiết kế website chuyên nghiệp, chất lượng mà giá cả ưu đãi khiến doanh nghiệp tốn nhiều thời gian và rất băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào uy tín chất lượng để hợp tác sử dụng dịch vụ website.

Nắm được xu thế đó nên OHI chuyên cung cấp giải pháp về một website uy tín chất lượng giá cả cạnh tranh theo yêu cầu của quý khách ngay tại hồ chí minh. Chúng tôi có nhiều mẫu web đẹp sẽ cung cấp cho quý khách một dịch vụ thiet ke  website chuyen nghiep trên tất cả ngành nghề kinh doanh khác nhau. Chúng tôi đặt dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi dành cho khách hàng lên hàng đầu.

Vì sao nên chọn OHI làm đơn vị thiết kế website cho doanh nghiệp của bạn?

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi đặt lên hàng đầu. Hỗ trợ 24/7. 

- Đội ngũ nhân viên nhiền năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế website, nhiệt tình, tận tâm.

- Thiết kế với công nghệ mới và chuẩn SEO.

- Giao diện riêng biệt, dễ sử dụng, nâng cấp và sửa chữa khi cần.

- Nhiều ý tưởng web đẹp, hiệu ứng web sinh động.

- Bảo hành, bảo trình sao lưu dữ liệu (sử dụng hosting OHI) trong suốt quá trình sử dụng.

 Chúng tôi triển khai website chuyên nghiệp với các bước sau.

1. Tư vấn về dịch vụ: Giúp khách hàng hiểu rõ hơn về website cũng như các chức năng mới của web.

2. Báo giá thiết kế website: Dựa trên những yêu cầu của quý khách chúng tôi sẽ báo cho quý khách một mức phí phù hợp nhất.

3. Ký hợp đồng và lên ý tưởng: Hợp đồng sẽ được ký kết giữa Vietit và khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ lấy ý tưởng và tổng hợp về cho công ty triển khai.

4. Các bộ phận triển khai web gồm: Design giao diện web + lập trình web + tester web = sản phẩm hoàn thiện.

5. Bàn giao, nghiệm thu và bảo hành bảo trì website.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ thiết kế website, hosting, tên miền, dịch vụ quảng cáo online tại Huế và các tỉnh lân cận.... Đối với khách hàng ngoại tinh, chúng tôi sẽ tư vấn qua điện thoại và email để khách hàng hiểu về dịch vụ của chúng tôi. Hợp đồng sẽ được chuyển phát nhanh đến cho quý khách trong vòng 42h. Sau đó quý khách ký hợp đồng và chuyển khoản cho chúng tôi. Đôi bên thống nhất ý tưởng và đội ngũ kỹ thuật website nhiều kinh nghiệm của OHI sẽ triển khai xây dựng web của quý khách.

Quý khách muốn thiet ke website chuyen nghiep, đảm bảo hoạt động xuyên suốt mà không phải lo lắng về dịch vụ thiết kế website hãy gọi cho chúng tôi.