Trải nghiệm thương hiệu (Brand Experience) là gì? 3 bước nâng cao “trải nghiệm thương hiệu” cho người dùng

Trải nghiệm thương hiệu là một yếu tố quan trọng của trải nghiệm khách hàng tổng thể. Chính trải nghiệm thương hiệu là trung tâm để tập hợp được khách hàng trung thành và dễ dàng tiếp cận thị trường mới.  Theo dõi ngay bài viết này cùng OHi để cùng tìm hiểu về trải nghiệm thương hiệu và cách nâng cao trải nghiệm thương hiệu nhé. 

TOP XU HƯỚNG INFLUENCER MARKETING THỐNG TRỊ THỊ TRƯỜNG NĂM 2022 

Trong môi trường truyền thông số hiện nay, Influencer là cái tên đang được “trọng dụng” hơn cả đối với các nhãn hàng. Vậy bạn đã biết đâu là top đầu Xu hướng Influencer Marketing có sức ảnh hưởng lớn đến khách hàng chưa? Cùng OHI tham khảo ngay dưới bài viết này nhé!

BỎ TÚI NGAY 05 TIÊU CHÍ CHỌN AGENCY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU

Để hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu của mình bạn quá khó khăn khi đưa ra các tiêu chí chọn lựa đâu là các tiêu chí chính để giúp mình có ngay một Agency phù hợp với mình? OHi chia sẻ ngay bạn 5 bí quyết giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa chỉ phù hợp cho thương hiệu của bạn.

Thương hiệu và những điều cần biết trước khi xây dựng thương hiệu

Với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong tất cả các ngành, việc để khách hàng nhớ đến và xây dựng lòng trung thành là điều không hề dễ dàng. Trước khi bắt tay vào xây dựng cho bản thân, doanh nghiệp một thương hiệu riêng bạn cần phải biết những điều gì? Mời độc giả cùng đọc bài viết sau.

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Một doanh nghiệp có bộ nhận diện thương hiệu tốt vả nổi bật sẽ tạo ấn tượng tốt làm cho khách hàng nhớ đến nhiều hơn. Vây quy trình để thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu đạt yêu cầu là gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Điều gì tạo nên một thương hiệu mạnh?

Không thể phủ nhận Việt Nam có những thương hiệu vô cùng mạnh mẽ, có thể sánh ngang với các tập đoàn nước ngoài. Có rất nhiều yếu tố để tạo nên một thương hiệu mạnh, song phần lớn các thương hiệu đó đều có những điểm chung sau đây.