Đăng ký dịch vụ Marketing trọn gói - Tặng 50% chi phí thiết Website

Marketing online giúp xóa bỏ các ranh giới trong hoạt động tiếp thị, thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển đúng xu hướng hội nhập công nghệ. Khi sử dụng dịch vụ Marketing trọn gói tại OHI, bên cạnh được hỗ trợ làm Marketing quý khách hàng còn được hỗ trợ 50% chi phí thiết kế Website. 

Một doanh nghiệp dù trẻ hay già đều rất cần một nền tảng marketing online vững chắc để có thể đứng vững trên thị trường và cạnh tranh với các đối thủ khác.

Tuy nhiên để lựa chọn được một đối tác đáng tin tưởng và chất lượng để lên chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn là điều không dễ dàng. Hiểu được sự thiết yếu về việc marketing cho doanh nghiệp quan trọng như thế nào trong thời đại công nghệ lên ngôi như hiện nay, OHI không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm nhận trọn vẹn những dịch vụ marketing cần thiết nhất đối với doanh nghiệp.

OHI là một đơn vị chuyên về lĩnh vực truyền thông trực tuyến, nơi hội tụ những "chiến binh" trẻ tuổi nhưng có nhiều năm "chinh chiến" trong lĩnh vực Marketing Online, từng song hành cho nhiều ngành hàng khác nhau như: Giáo dục, Bất động sản, Spa, Game Online, Du lịch, Thể thao, Ẩm thực,...

Khi sử dụng dịch vụ marketing trọn gói tại OHI, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ các công việc cụ thể như sau:

  • Lên kế hoạch chiến lược marketing online cho doanh nghiệp bạn
  • Quản trị nội dung và kỹ thuật cho Fanpage
  • Quản trị nội dung và kỹ thuật cho Website
  • Quảng cáo thương hiệu, dịch vụ lên các kênh mạng xã hội: Facebook, Zalo, Tik tok,
  • Quảng cáo thương hiệu, dịch vụ lên các kênh tìm kiếm: Google, Cốc cốc,...
  • Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, ấn phẩm truyền thông online và offline
  • Thiết kế xây dựng website bán hàng, website doanh nghiệp
  • Viết bài PR báo chí, quảng cáo hình ảnh thương hiệu dịch vụ lên các trang báo chí
  • Thực hiện các chất liệu truyền thông: quay TVC, chụp ảnh, quay phim sản phẩm
  • Đo lường, kiểm tra, giám sát, chịu trách nhiệm và báo cáo tình hình hoạt động.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được chúng tôi hỗ trợ 50% kinh phí xây dựng website cho doanh nghiệp, website bán hàng. Làm Marketing Online muốn đạt hiệu quả tối ưu thì rất cần có Website, đó là lý do chúng tôi muốn hỗ trợ doanh nghiệp - khách hàng thiết kế Website. 

Với đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, cùng bộ phận kinh doanh và triển khai dự án trẻ trung, năng động, doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ được đáp ứng chính xác nhu cầu của mình. Luôn được chăm sóc tận tình suốt thời gian hợp tác triển khai dự án kể cả khi đã bàn giao xong.

Vì khẩu hiệu của chúng tôi : "Luôn phục vụ khách hàng tận tình, trách nhiệm để đem đến dịch vụ tốt nhất" – OHI tự hào là thương hiệu dịch vụ truyền thông trực tuyến hàng đầu tại Huế và khu vực miền Trung.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Marketing trọn gói hoặc muốn giải đáp các thông tin liên quan đến Marketing Online. Hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin sau:

Hotline: 0911.067.111

Địa chỉ: 31 Nguyễn Lương Bằng, TP. Huế

Email: info@ohi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ohi.vn

Website: http://webcom.ohi.vn/