Dịch vụ marketing online trọn gói, uy tín với giá tốt nhất cho bạn

Dịch vụ marketing online trọn gói, uy tín của ohi.vn có giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, giúp bạn quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp hiệu quả, tiếp cận khách hàng trúng đích.

Dịch vụ marketing online trọn gói là gì?

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, hình thức quảng cáo, tiếp cận thông tin của khách hàng đã thay đổi. Hầu hết các doanh nghiệp, công ty đều sử dụng dịch vụ marketing online để tiếp cận khách hàng. Vậy marketing online là gì?

Marketing Online là hình thức tiếp thị doanh nghiệp, sản phẩm trực tuyến trên internet, dựa trên các trang mạng xã hội hay Google để tiếp cận khách hàng.

Marketing online thay thế hình thức marketing truyền thống. Thời gian qua, nó đã thể hiện được ưu điểm tuyệt đối của mình:

Quảng cáo không giới hạn

Nếu như marketing truyền thống chỉ có thể tiếp cận khách hàng khu biệt trong một thành phố, địa điểm thì marketing online lại tiếp cận khách hàng mọi lứa tuổi, mọi vùng miền, quốc gia. Thế nên, mặt hàng của công ty/ doanh nghiệp bạn có cơ hội bán ra thị trường nhiều hơn, quảng bá rộng rãi hơn nhiều.

+ Hiệu quả tiếp cận khách hàng trúng đích

Mục đích cuối cùng của marketing online chính là tiếp cận khách hàng, thuyết phục họ mua hàng. Do đó, marketing online đã hoàn thành sứ mệnh của mình trong việc tìm kiếm khách hàng. Đó đều là những khách hàng thực sự có nhu cầu. Từ đó, tăng thêm hiệu quả kinh doanh, tăng thêm đơn đặt hàng cho khách hàng.

+ Chi phí rẻ

So với hình thức quảng cáo truyền thống thì marketing online lại có giá thành rẻ hơn từ 2 – 3 lần. Thậm chí, có những chiến lược marketing online đúng đắn, có thể tiết kiệm đến 4 lần chi phí.

Lợi ích của dịch vụ marketing online rất có lợi cho doanh nghiệp bạn. Đặc biệt là khi thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt. Nếu bạn còn chưa thực hiện marketing online sẽ bị “lép vế” so với đối thủ.

Dịch vụ marketing online trọn gói, uy tín với giá tốt nhất cho bạn, Dịch vụ chăm sóc Website

Tại sao nên sử dụng dịch vụ marketing online trọn gói của OHI?

Bạn đang tìm đối tác để thực hiện chiến lược marketing online? Bạn chưa tìm được công ty marketing online chất lượng? Giới thiệu đến bạn OHI cung cấp dịch vụ marketing online trọn gói.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ marketing online của chúng tôi?

Chuyên gia marketing online có kinh nghiệm dày dặn

Công ty chúng tôi không chỉ thực hiện dịch vụ marketing online mà còn thực hiện thiết kế web đa lĩnh vực. Do đó, các chuyên gia của chúng tôi có am hiểu sâu sắc, đánh giá đúng thị hiếu khách hàng, quảng bá dịch vụ cho bạn hiệu quả nhất.

+ Có kế hoạch marketing online đúng đắn

Nếu 1 công ty chỉ nhận marketing online mà không nêu rõ kế hoạch, không có chiến lược cụ thể thì bạn sẽ thấy rất mơ hồ, không có sự đảm bảo cho chi phí mà bạn bỏ ra. Do đó, khi nhận marketing online cho công ty/ doanh nghiệp bạn, chúng tôi sẽ lên chiến lược marketing cụ thể, có giai đoạn theo từng thời điểm.

Thông thường, quy trình marketing online của công ty chúng tôi sẽ có các bước: Nhận yêu cầu marketing online từ khách hàng và nghiên cứu cụ thể khách hàng, xu hướng khách hàng hiện tại. Lên kế hoạch SEO web, quảng bá thương hiệu theo từng giai đoạn. Thúc đẩy chiến lược marketing online hoàn thành.

Dịch vụ marketing online trọn gói, uy tín với giá tốt nhất cho bạn, Dịch vụ chăm sóc Website

Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà thời gian thực hiện chiến lược marketing diễn ra trong khoảng thời gian bao lâu. Thông thường, dịch vụ thường diễn ra trong vòng 3 – 6 tháng sẽ đạt được kết quả khả quan theo hướng khách hàng mong muốn.

+ Giá dịch vụ marketing online cạnh tranh nhất

So với các công ty khác, ohi.vn có giá dịch vụ marketing online tốt nhất. Chúng tôi có kinh nghiệm tốt, cam kết mang lại hiệu quả đúng yêu cầu của khách hàng trong thời gian cụ thể.

+ Dịch vụ marketing online chuyên nghiệp

Khi lựa chọn công ty chúng tôi, bạn sẽ được ký kết hợp đồng cụ thể, cam kết trách nghiệm từ 2 bên, cung cấp kế hoạch marketing online cụ thể nhất cho khách hàng để bạn có thể nhìn thấy hiệu quả của chiến lược.

Mọi đối tác khách hàng có như cầu về các dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Huế vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Trực Tuyến OHI

Địa chỉ: 31 Nguyễn Lương Bằng, Huế, TT Huế

Hotline: 0911.067.111

Email: info@ohi.vn