OHI kết nối Doanh nghiệp Huế, khai thác sức mạnh công nghệ để dẫn đầu với chương trình Webcom

Đứng trước sự phát triển của công nghệ internet, nhiều doanh nghiệp đã cố gắng nỗ lực không ngừng lấn sân sang lĩnh vực marketing online. Thực tế các Doanh nghiệp không chỉ xây dựng website tin tức thông thường mà còn đẩy mạnh vào việc phát triển website bán hàng nhằm mục đích gia tăng lợi nhuận. Tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm, nhiều doanh nghiệp khá lúng túng trong việc tìm đơn vị đồng hành và hỗ trợ hội nhập xu hướng công nghệ 4.0.

Doanh nghiệp cần làm gì trong xu thế hội nhập công nghệ 4.0?

 

Chính xác, điều tiên nhất DN cần làm là thích nghi và thay đổi phương thức kinh doanh từ truyền thống sang các kênh Online. Hàng loạt các số liệu tăng trưởng 400 - 600% của các thương hiệu nổi tiếng và các kênh mua sắm trực tuyến đã cho thấy sức ảnh hưởng của "xu hướng" này.

Sự đa dạng hóa trong phương thức kinh doanh sẽ giúp DN tồn tại và duy trì trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay. Đồng loạt các thương hiệu F&B như KICHI-KICHI, MANWAH, ASHIMA, HUTONG trực thuộc tập đoàn Golden Gate Restaurant Group đã sớm chuyển sang và đánh mạnh vào dịch vụ order mang đi/ship tận nơi. Và đó là cách họ thay đổi - thích nghi. Điều này không những giúp họ tồn tại và tăng trưởng trong giai đoạn khó khăn mà còn mở rộng ra được nguồn khách hàng tiềm năng mới.

Đó chính là lý do khiến Website và Landing page đang là trang bán hàng được lựa chọn nhiều nhất của các doanh nghiệp, đặc biệt là F&B. Chi phí đầu tư không quá lớn, chi phí vận hành thấp, thời gian xây dựng cũng rất nhanh chóng, giúp doanh nghiệp sớm bắt nhịp và thay đổi chiến lược kinh doanh trong thời đại số. 

Website và Landing page không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, bắt kịp xu hướng công nghiệp hóa 4.0 mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tạo dấu ấn trên thị trường.

Webcom - Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp xây dựng Website cho OHI tổ chức

 

Nắm bắt cơ hội, sẵn sàng bứt phá cùng OHI

 

Hầu như rất ít doanh nghiệp trên địa bàn Thừa Thiên Huế quan tâm đến vấn đề xây dựng thương hiệu và kênh tiếp thị bằng Website, mọi doanh nghiệp vẫn hướng đến các kênh offline thay vì online như hiện nay. Một bộ phận nhỏ các doanh nghiệp tuy đã hướng đến đẩy mạnh vào việc phát triển website bán hàng tuy nhiên chưa chưa đồng bộ và chất lượng chưa đảm bảo, kết quả mang lại chưa như mong đợi . 

Hiểu được nhu cầu và khó khăn của các Doanh nghiệp trong thời gian hiện tại, OHI tổ chức chương trình “Webcom - Hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng Công nghệ thông tin” với mục đích tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận Công nghệ trong công tác quản lý, quảng bá thương hiệu và kinh doanh.

Hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn Thừa Thiên Huế xây dựng Website là một chương trình rất bổ ích, mang lại nhiều giá trị thiết thực và lâu dài cho doanh nghiệp. Với mong muốn được tiếp tục hỗ trợ cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, OHI quyết định tổ chức chương trình, đem đến phương tiện phù hợp với chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0.

Tổ chức trên phạm vi Thừa Thiên Huế, chương trình “Webcom - Hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng Công nghệ thông tin” hy vọng "không có doanh nghiệp nào bị bỏ lại phía sau". OHI sẽ mang thương hiệu doanh nghiệp của bạn hội nhập xu hướng công nghệ 4.0.

 

Xây dựng Website tại OHI - Siêu ưu đãi Doanh nghiệp không nên bỏ lỡ

 

Với kinh nghiệm, sự tận tâm và uy tín, OHI đã tạo được dấu ấn riêng trong việc hỗ trợ và tư vấn xây dựng Website cho nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi tự tin có thể hỗ trợ, mang đến khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Với triết lý kinh doanh “Hiểu điều bạn muốn, làm điều bạn cần”, Công ty TNHH Trực tuyến OHI luôn muốn đem đến sự thành công cho chính bạn. Bởi chúng tôi tâm niệm rằng, sự thành công của quý doanh nghiệp sẽ là sự thành công của chính chúng tôi.

Công ty TNHH Trực tuyến OHI xin gửi lời mời tham dự đến Quý các Tổ chức, Doanh nghiệp trên địa bàn Thừa Thiên Huế quan tâm và mong muốn đồng hành cùng chúng tôi để cùng thực hiện Website riêng cho đơn vị của mình – một mảng chiến lược của chúng tôi trong thời gian hiện tại và sắp tới.

 Chúng tôi đưa ra hình thức hỗ trợ doanh nghiệp như sau:

 

  • Website chuyên nghiệp, chất lượng với kinh phí được hỗ trợ lên đến 60%. Bạn chỉ cần chi trả 40% kinh phí đã có website đạt chuẩn công nghệ.

  • Miễn phí cho bạn chi phí (1tr500k) hosting và domain trong vòng 1 năm.

  • Được nhận ngay hệ thống Email công việc theo địa chỉ website của bạn. Nâng tầm tính chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn.

  • Website được vận hành và duy trì hoạt động trong 1 hệ thống tổng thể các website các doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh.

  • Được bảo trì và nâng cấp liên tục theo xu thế phát triển của công nghệ mà không tốn bất cứ kinh phí nào.

  • Được tư vấn và hướng dẫn về chiến lược marketing online cho thương hiệu của bạn.

Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý công ty Website tốt nhất cùng chính sách hỗ trợ, giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty TNHH Trực tuyến OHI rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

Quý Doanh nghiệp có nguyện vọng đăng ký tham gia chương trình "Hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng Công nghệ thông tin” hoặc muốn giải đáp các thông tin liên quan đến chương trình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin sau:

Thời gian đăng ký: 08/06/2020 - 08/08/2020

Hotline: 0911.067.111

Địa chỉ: 31 Nguyễn Lương Bằng, TP. Huế

Email: webcom@ohi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ohi.vn

Website: http://webcom.ohi.vn/