Quý khách chỉ cần nhấn vào trang Trung tâm Chăm sóc khách hàng của OHI tại https://cskh.ohi.vn là đã có tất cả thông tin cần thiết để giúp khách hàng có trải nghiệm sử dụng các tiện ích nhanh chóng và thuận tiện như:
- Theo dõi tổng quan danh mục gói dịch vụ, trạng thái công việc, kế hoạch và tiến độ công việc.
- Hiển thị rõ ràng, chi tiết từng hạng mục triển khai công việc giúp khách hàng nắm bắt công việc một cách chi tiết nhất.
- Đóng góp ý kiến, khiếu nại dịch vụ nhanh chóng với thời gian phản hồi nhanh chỉ trong 24 giờ.
- Tham gia chương trình tích điểm và đổi điểm hấp dẫn áp dụng cho khách hàng thân thiết của OHI.
- Cập nhật các tin tức, chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Chi tiết về các danh mục hỗ trợ tại Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng OHI Care gồm có:
1. Quản lý tài khoản: Tại đây khách hàng có thể quản lý tài khoản đăng nhập, đổi mật khẩu, đổi thông tin người dùng và các thao tác liên quan đến tài khoản của mình.
2. Dịch vụ: Nơi tổng hợp các dịch vụ khách hàng đã và đang sử dụng, tại đây bạn có thể theo dõi tiến độ các dịch vụ đang triển khai, kế hoạch cụ thể, báo cáo nghiệm thu công việc của từng dịch vụ. Ngoài ra quý khách hàng có thể đăng ký mới và gia hạn dịch vụ khi có nhu cầu và đội ngũ Chuyên viên của OHI sẽ tiếp nhận và liên hệ trực tiếp với khách hàng một cách nhanh nhất.
3. Góp ý: Chúng tôi mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và sẵn sàng nhận các góp ý, khiếu nại, phản hồi của khách hàng về các dịch vụ. Tại đây khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với bộ phận CSKH của OHI Care để được hỗ trợ 24/7.
4. Ưu đãi: Theo dõi thông tin số điểm thưởng, lịch sử tích điểm, đổi điểm và các chương trình đổi điểm vô cùng hấp dẫn đang diễn ra.
Trong trường hợp còn băn khoăn chưa biết sử dụng hay kiểm tra thông tin nào, Quý khách hàng có thể xem mục Hướng dẫn tại đây
Nếu Quý khách cần tư vấn nhanh chóng vui lòng liên hệ đến Hotline 0911 067 111 hoặc liên hệ ngay đến bộ phận CSKH của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.