Thông tin về kết quả chương trình Webcom - Hỗ trợ Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin sau 2 tuần triển khai

Ngày 08/06/2020, OHI đã chính thức triển khai chương trình "Webcom - Hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế ứng dụng công nghệ thông tin". Sau 2 tuần triển khai, chương trình đã tạo sức hút đến đông đảo doanh nghiệp, rất nhiều hồ sơ đăng ký tham gia được gửi về ban tổ chức. 

"Webcom - Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin" được đánh giá là chương trình mang đến nhiều giá trị thiết thực cho doanh nghiệp. Hiêủ được tầm quan trong của việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động kinh doanh trong thời đại công nghệ 4.0, OHI đã tổ chức chương trình với mong muốn thúc đẩy các doanh nghiệp trên địa bàn sớm  hội nhập xu thế công nghệ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển mạnh hơn. 

Nằm ngoài dự tính,  hiệu ứng mà "Webcom - Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin" do OHI tổ chức có độ lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Chỉ sai 2 tuần được triển khai, phía ban tổ chức đã nhận về rất nhiều hồ sơ đăng ký tham gia từ nhiều cá nhân, tổ chức trên địa bàn Thừa Thiên Huế và các tỉnh thành lân cận. 

Qua quá trình sàng lọc, xét duyệt các hồ sơ dựa trên các tiêu chí đã được công bố, OHI chọn được 3 đơn vị đạt tiêu chuẩn để đồng hành hỗ trợ xây dựng Website. Có thể điểm tên các DN được hỗ trợ xây dựng Website: Hue Riverside Villa, Tour Your My Local, Thiết kế Thương Hiệu và Truyền Thông Designizi,...

Các Doanh nghiệp đang được OHI hỗ trợ xây dựng Website

Hiện tại chương trình "Webcom - Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin" vẫn đang diễn ra. Quý DN khi tham gia sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Website chuyên nghiệp, chất lượng với kinh phí được hỗ trợ lên đến 60%. Bạn chỉ cần chi trả 40% kinh phí đã có website đạt chuẩn công nghệ.

  • Miễn phí cho bạn chi phí (1tr500k) hosting và domain trong vòng 1 năm.

  • Được nhận ngay hệ thống Email công việc theo địa chỉ website của bạn. Nâng tầm tính chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn.

  • Website được vận hành và duy trì hoạt động trong 1 hệ thống tổng thể các website các doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh.

  • Được bảo trì và nâng cấp liên tục theo xu thế phát triển của công nghệ mà không tốn bất cứ kinh phí nào.

  • Được tư vấn và hướng dẫn về chiến lược marketing online cho thương hiệu của bạn.

Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý công ty Website tốt nhất cùng chính sách hỗ trợ, giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty TNHH Trực tuyến OHI rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

Quý Doanh nghiệp có nguyện vọng đăng ký tham gia chương trình "Hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng Công nghệ thông tin” hoặc muốn giải đáp các thông tin liên quan đến chương trình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin sau:

Thời gian đăng ký: 08/06/2020 - 08/08/2020

Hotline: 0911.067.111

Địa chỉ: 31 Nguyễn Lương Bằng, TP. Huế

Email: webcom@ohi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ohi.vn

Website: http://webcom.ohi.vn/