Dự đoán xu hướng video marketing “lên ngôi” trong năm 2022

Trong cuộc khảo sát đã cho thấy rằng short video là xu hướng hiệu quả thứ hai mà các Marketer đang tận dụng. 

Hơn 31% Marketer hiện đầu tư vào nội dung video dạng ngắn, 46% trong số họ coi chiến lược này là hiệu quả khi đề cập đến hiệu suất và mức độ tương tác. Đến năm 2022 dự kiến 89% các Marketer toàn cầu có kế hoạch tiếp tục đầu tư hoặc tăng đầu tư của dạng nội dung này

Mặc dù video dạng dài có thể cung cấp chiều sâu và lượng lớn thông tin về sản phẩm, thương hiệu hoặc dịch vụ cho khán giả, nhưng các nhà làm Marketing nhận ra rằng việc đi sâu vào vấn đề bằng video dạng ngắn thực sự có thể đem lại hiệu quả cao hơn. 

Short video truyền tải một cách ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn khiến người xem nắm được đầy đủ thông tin và tiết kiệm thời gian cho người xem. 3 - 5 giây đầu của video sẽ quyết định người xem có muốn xem hết video của bạn hay không. Vì vậy, bạn cần đưa những thông tin quan trọng, hấp dẫn nhất lên đầu để khiến người xem tò mò, thôi thúc họ xem video đến cuối cùng.

Phim quảng cáo cũng là công cụ Video Marketing mà doanh nghiệp không thể bỏ qua khi muốn tiếp cận với lượng lớn công chúng mục tiêu và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Doanh nghiệp ngày càng đầu tư mạnh cho các chiến dịch sản xuất phim quảng cáo bởi tính hiệu quả mà nó đem lại. Một ý tưởng độc đáo cùng quá trình sản xuất tiền kỳ, hậu kỳ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho người xem những thước phim quảng cáo hấp dẫn, chất lượng.

Bạn có thể tự lên ý tưởng kịch bản và thuê ngoài các đơn vị sản xuất phim quảng cáo chuyên nghiệp để tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất. Hoặc thuê ngoài toàn bộ quy trình sản xuất từ lên ý tưởng, tiền kỳ, hậu kỳ để tiết kiệm thời gian cho thương hiệu tập chung vào các hoạt động truyền thông khác. 

Hơn hết, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online,OHI mang đến nhiều sản phẩm dịch vụ có thể giải quyết được những vấn đề mà công ty bạn đang gặp phải. OHI cam kết sẽ:

+ Tư vấn tận tâm: Xây dựng một chiến lược hoàn chỉnh từ A đến Z cho từng đối tượng khách hàng riêng. Đảm bảo phù hợp, hiệu quả và đúng tiến độ.

+ Điều chỉnh hợp lý: Chúng tôi đặt yêu cầu của doanh nghiệp lên hàng đầu, thay đổi linh hoạt trong quá trình triển khai nếu cần và cam kết thực hiện đúng 100%.

+ Bám sát kế hoạch: Luôn có sự báo cáo, triển khai hằng ngày trong quá trình thực hiện. Mang lại lợi ích nhanh nhất và lớn nhất theo đúng yêu cầu.

OHI - Đơn vị mang lại những giải pháp tốt nhất cho kênh Marketing cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRỰC TUYẾN OHI

Địa chỉ: 16/4 Đoàn Hữu Trưng, Tp Huế

Hotline: 0911.067.111

Email: info@ohi.vn