BỎ TÚI NGAY 05 TIÊU CHÍ CHỌN AGENCY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU

Để hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu của mình bạn quá khó khăn khi đưa ra các tiêu chí chọn lựa đâu là các tiêu chí chính để giúp mình có ngay một Agency phù hợp với mình? OHi chia sẻ ngay bạn 5 bí quyết giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa chỉ phù hợp cho thương hiệu của bạn.

Đánh giá theo sự uy tín trên thị trường của  Agency 

Để đánh giá agency chuyên nghiệp đầu tiên yếu tố tiên quyết mà bạn nên chú trọng đó  là sự uy tín. Bằng những “tư liệu” tham khảo như tìm kiếm qua thông tin giới thiệu của công ty, các sản phẩm đã thực hiện, feedback khách hàng trên website, fanpage hoặc thông qua người thân, bạn bè… đã từng hợp tác với đơn vị để  hiểu sâu về các dịch vụ của họ như thế nào ngay cả khi chưa làm việc trực tiếp.

Thiết kế Logo RB GROUP do Ohi thực hiện

 

Khi lựa chọn đơn vị thiết kế nhận diện thương hiệu, bạn cần để ý cách mà họ tư vấn, trả lời những thắc mắc của khách hàng thông qua tin nhắn, email, điện thoại… Một agency chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không bao giờ để khách hàng phải chờ đợi quá lâu. Cách này sẽ giúp bạn trải nghiệm được dịch vụ chăm sóc khách hàng của agency đó, ngay cả khi chưa trực tiếp làm việc.

Tìm hiểu về độ uy tín của khách hàng giúp bạn thoát khỏi trường hợp “lừa đảo”, “gian lận”. Bởi hiện nay trên thị trường rất nhiều người đã sa vào lưới của những công ty agency “ma” khiến “tiền mất tật mang” nhưng không đem lại được lợi ích gì.

 

Phong cách, cá tính của agency có thể là “bàn đạp” cho thương hiệu của bạn tiến cao hơn

Để tạo nên một thiết kế nổi bật không những phải có 1 ý tưởng hay mà cần phải kiếm 1 nơi lan tỏa được ý tưởng và phải độc đáo, thiết kế làm sao để nêu rõ được phong cách, cá tính riêng của riêng mình. 

Đây là câu hỏi thật sự khó khi mà làm thế nào tìm kiếm được agency lan toả được thương hiệu của mình như vậy?. Nhưng nếu bạn xác định xem  tìm kiếm riêng agency có phong cách riêng hay không, bạn cần tìm hiểu những dự án mà họ đã thực hiện trước đó. 

Thông qua các sản phẩm bạn sẽ nhận ra xem phong cách của họ có thực sự phù hợp với thương hiệu của bạn hay không. Với phong cách thiết kế độc lạ, bộ nhận diện thương hiệu đã góp một phần lớn vào thành công của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. 

Đảm bảo tiến độ công việc

Đối với các agency chuyên hay không chuyên thì thường họ sẽ có 1 thời gian cố định để giao hẹn gửi với khách hàng, tuy nhiên trong quá trình làm việc chắc chắn sẽ không khỏi sớm hạn hoặc trễ hạn deadline. Vì thế, trong quá trình làm việc khách hàng cần thỏa thuận lúc ký hợp đồng về những điều khoản sao cho hợp lý. Đặc biệt là đối với thời gian lên ý tưởng, bàn giao sản phẩm, dịch vụ hậu mãi cần được cân đối, rõ ràng. Điều này giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro, nâng cao tinh thần trách nhiệm. Trên hết, 2 bên sẽ có được những phương án thích hợp khi có những trường hợp cụ thể xảy ra.

Việc mà các agency đảm bảo tiến độ, KPI rất quan trọng, có thể nói đây được cou như là mục tiêu thực tế khác với kỳ vọng ra sao và cân đối được các mục tiêu tiếp theo với tính khả thi cao nhất. 

 

Chi phí dịch vụ agency điểm mấu chốt giúp quyết định thành công của thương hiệu 

Ông bà ta có câu “tiền đâu của nấy”, thì tìm kiếm agency cũng cậy, giá cả sẽ đi kèm với chất lượng của dịch vụ.  Hãy bàn bạc với agency để thống nhất về các khoản chi phí, trong quá trình làm việc. 

Đến với việc hoạch định chi phí bên agency của bạn cần phân tích, đưa cho bạn một bản kế hoạch tối ưu nhất. Nếu như bản kế hoạch đó liệt kê chi tiết về các khoản phí, kể cả những chi phí phát sinh để bạn có thể chủ động trong quá trình thực hiện dự án thì đây chính là một agency chuyên nghiệp mà bạn nên lựa chọn.

Hệ thống chuỗi dịch vụ kèm theo

Không chỉ dừng lại ở việc  thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp thường không hoạt động độc lập. Nếu bạn muốn thương hiệu của mình được biết đến nhiều hơn hãy tìm kiếm Agency có các mối liên hệ thư các đơn vị in ấn, sản xuất các hạng mục trong hệ thống nhận dạng thương hiệu.

Hoặc cũng có thế kết hợp với việc liên kết cùng Dịch vụ mà marketing agency cung cấp đến khách hàng có thể bao gồm: Digital Advertising, Thiết kế web theo yêu cầu, seo, chăm fanpage, PR,...

Các dịch vụ kèm theo ngoài thực hiện nhận diện thương hiệu của OHi

Trong môi trường đòi hỏi sức sáng tạo không ngừng như agency, OHI là một đơn vị uy tín, chất lượng luôn cam kết đem lại sự khác biệt, táo bạo, độc đáo trong từng thiết kế. Đặc biệt hơn hết, đến với chúng tôi, có rất nhiều dịch vụ đi kèm khác bên cạnh việc thiết kế thương hiệu. OHi luôn đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm trước khi trao tay khách hàng đều được trau chuốt tỉ mỉ, thể hiện được tính đồng nhất, ấn tượng và chuyên nghiệp. 

 

Nhanh tay ib cho OHi để được tư vấn những giải pháp phù hợp, tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Liên hệ với OHI: 

Hotline: 0911.067.111

Add: 4/16 Đoàn Hữu Trưng, TP. Huế

Email: info@ohi.vn

Website: https://thuonghieu.ohi.vn

#OHI #OHI_branding #OHI_logo