Pantone công bố màu sắc của năm 2024

Trong thời điểm thế giới đang chứng kiến nhiều biến động và khó khăn, Viện sắc màu Pantone đã công bố Màu sắc của năm 2024 là PANTONE 13-1023 “Peach Fuzz”, một màu hồng đào pha cam nhẹ nhàng và ấm áp…

Màu sắc của năm 2024 được Pantone công bố là màu gì?

Vẫn như thường kỳ mỗi năm, viện sắc màu Pantone lại công bố màu sắc của năm. Và năm 2024 là năm chính của màu “Peach Fuzz” – Đây là màu đặc biệt gợi cảm giác ấm áp, trắc ẩn và kết nối. Màu sắc ngọt ngào và mềm mại này là một sự khác biệt lớn so với màu màu của năm 2023 PANTONE 18 – 1750 Viva Magenta, một màu đỏ thẫm đậm và ấn tượng. 

Pantone được coi là cơ quan quản lý màu sắc hàng đầu toàn cầu trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Do đó mỗi năm, cả thế giới cùng mong chờ thông báo bảng màu sắc từ Pantone. Các hoạt động thiết kế, thời trang, và nhiều lĩnh vực khác, màu sắc của năm thường được sử dụng và thể hiện trong năm đó.

Màu của năm 2024 mang ý nghĩa như thế nào?

Màu sắc của năm 2024 là Pantone 13 – 1023 “Peach Fuzz”, màu đào nhẹ nhàng, ấm áp, có tác dụng như là nhắc nhở chúng ta sống chậm lại quan tâm đến bản thân và người khác. Tên của màu sắc dễ thương này phản ánh những cảm xúc gắn liền với nó. Màu đào mượt mà, lông vũ mềm mại, Satin mịn màng tất cả hiện lên trong tâm trí bạn khi nhìn thấy sự kết hợp từ màu hồng và màu cam.

Theo bà Eisman, chúng ta đang sống trong thời kỳ hỗn loạn về nhiều mặt trong cuộc sống và do đó, nhu cầu nuôi dưỡng, đồng cảm và lòng trắc ẩn của chúng ta tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn khi chúng ta tưởng tượng về một tương lai hòa bình hơn.” 

Màu pastel mượt mà như nhung chính là màu sắc của sự mềm mại, tượng trưng cho sự yên bình, nhấn mạnh vào tầm quan trọng của sức khỏe và sự lành mạnh đối với tâm trí, cơ thể và tâm hồn. Màu màu trend 2024 có cái ôm ấm áp và chào đón, truyền tải thông điệp về lòng trắc ẩn và sự nhạy cảm ấm cúng gắn kết mọi người lại với nhau và làm phong phú tâm hồn.

Pantone công bố màu sắc của năm 2024 | VTV.VN

Peach Fuzz - tông màu đào “chữa lành” vừa được PANTONE chọn là Màu của năm  2024 • RGB

Pantone e 'Peach Fuzz': lembre outros tons do ano - 08/12/2023 - Você viu?  - F5

Màu của năm 2024: màu hồng cam đào của lòng trắc ẩn - Nhịp sống kinh tế  Việt Nam & Thế giới

Bạn có muốn sở hữu màu sắc năm nay cho thương hiệu của mình không, liên hệ ngay với OHI để cùng chúng tôi tạo nên những điều kì diệu với gam màu này nhé!