BÁN HÀNG TRÊN LANDING PAGE HAY WEBSITE HIỆU QUẢ HƠN?

 

Website và Landing Page chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với người dùng, đặc biệt đối với các doanh nghiệp có xu hướng hoạt động trên internet. Tuy nhiên, bạn đã hiểu rõ hai khái niệm giữa Landing Page và Website để lựa chọn hướng kinh doanh, bán hàng phù hợp cho doanh nghiệp của mình chưa? Hãy cùng OHI tìm hiểu rõ hơn về hai hình thức này, từ đó có sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp bạn nhé.

Khái niệm Landing Page và Website:

Landing Page là gì? Nếu bạn lướt web hoặc facebook thấy đường link dẫn đến một trang đích mà bạn chỉ có thể thao tác trên đấy. Thì đó chính là landing page – Trang web đơn được người kinh doanh tạo ra nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi. Từ một khách hàng nhấp vào landing page, họ sẽ thực hiện các hành động sau:

- Điền thông tin cá nhân để được tư vấn, nhận quà…

- Đăng ký tham gia một sự kiện, khóa học…

- Chi trả tiền để mua sản phẩm Cài đặt một ứng dụng, phần mềm Hoặc một mục tiêu tiếp thị nào khác của người tạo landing page…

Như vậy, nội dung trang landing này thường bao gồm các thông tin khuyến mại, quà tặng hoặc các chương trình sự kiện hấp dẫn…vv, mục đích nhằm kích thích người truy cập thực hiện 1 hành vi nào đó.

Website là gì? Website là một kênh lớn tổng hợp các trang web nhỏ thể hiện nội dung về doanh nghiệp ở nhiều khía cạnh chi tiết: giới thiệu, sản phẩm, báo giá… Website được xây dựng nhằm giới thiệu, cập nhật các thông tin về doanh nghiệp và các sản phẩm, dịch vụ đang được doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất. Sự xuất hiện của website có vai trò gia tăng độ uy tín, tính chuyên nghiệp và quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp tới khách hàng.

Website thường được chia thành 4 hình thức chủ yếu dựa theo đối tượng sử dụng, cụ thể:

- Website dành cho doanh nghiệp

- Website dành cho cá nhân

- Website dành cho chính phủ

- Website dành cho các tổ chức phi lợi nhuận

Bán hàng trên Landing hay Website hiệu quả hơn?

Landing page là một trang web đơn lập, phù hợp với những mục tiêu sử dụng ngắn hạn. Landing page được thiết kế để đưa khách hàng đến một chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ cụ thể nhằm thuyết phục họ thực hiện hành động chuyển đổi như đăng ký tham gia, mua hàng, đăng ký dùng thử… Landing page thường có mục đích cụ thể và thông điệp rõ ràng, hấp dẫn khách hàng và thuyết phục họ thực hiện mong muốn.

Website là kênh thông tin chính thức của doanh nghiệp, cung cấp thông tin về công ty, chia sẻ kiến thức hữu ích cũng như thực hiện các chiến lược tiếp thị, quảng bá. Do đó tùy thuộc vào mục đích sử dụng của từng chiến dịch marketing, marketers sẽ sử dụng landing page hay website làm địa chỉ tạo liên kết chuyển đổi. Tuy nhiên, để thúc đẩy quyết định mua hàng thì Landing page hiệu quả hơn trong nhiệm vụ dẫn dắt khách hàng đi đến quyết định mua hàng.

Với OHI, Chúng tôi chuyên thiết kế landing page đa dạng ngành hàng chuyên nghiệp, thu hút, hiệu quả. Giúp gia tăng chuyển đổi và luôn hỗ trợ khách hàng 24/7.

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRỰC TUYẾN OHI

Địa chỉ: 16/4 Đoàn Hữu Trưng, Tp Huế

Hotline: 0911.067.111

Email: info@ohi.vn