6 cách hiệu quả tăng lưu lượng truy cập website của bạn

Để một website có thể hoạt động hiệu quả thì ngoài hình thức đẹp, bố cục website cân đối, thì các bạn cần phải đặc biệt chú trọng tới tính trải nghiệm của người dùng. Chính vì thế để lôi cuốn được nhiều người tới ghé thăm website của bạn nhất thì bạn cần phải đặc biệt chú ý tới những vấn đề sau đây.

Chia sẻ trên các trang mạng xã hội
☑ Để có thể lấy được lượng traffic qua mạng xã hội các bạn cần tạo ra những tài khoản cá nhân sau đó tham gia vào các group, cộng đồng…có hoạt động tương đương với nội dung mà website của bạn cung cấp. Nội dung status bạn chèn đường link website và cũng cần phải hấp dẫn được các thành viên trong cộng đồng, như vậy sẽ giúp việc kéo traffic trở nên hiệu quả hơn.

️Sử dụng Email marketing
☑ Một cách tăng lượng truy cập website ít được mọi người để ý đến đó là sử dụng tới email marketing, mặc dù đây là hình thức tốn rất ít chi phí.

️Hình thức quảng cáo trả phí
☑ Đối với những website khi mới khởi tạo với nội dung chưa được đầy đủ thì nhiều nhà phát triển website thường sử dụng cách chạy quảng cáo có tính phí của Google đó là Google Adwords để tăng lượng truy cập cho website của mình.

️Tạo nội dung hấp dẫn
☑ Để tạo ra được một lượng người truy cập website trung thành và ổn định thì vấn đề cốt lõi nhất đó chính là tạo nội dung hấp dẫn cho website của bạn. Khi tiến hành tạo nội dung trên website các bạn nên viết nội dung hướng tới người đọc, giải đáp đúng những thắc mắc mà họ đang gặp phải.

️Tốc độ tải trang của website
☑ Trải nghiệm người dùng đóng một vai trò thiết yếu khi bạn muốn tăng lượng truy cập vào website của mình. Hãy thử tưởng tượng khi bạn cần tìm một thông tin gì đó trên thanh công cụ tìm kiếm Google và thấy một dòng tiêu đề hấp dẫn, chứa đầy đủ những thông tin mà mình đang tìm kiếm, bạn click vào đường link và tốc độ load trang rất là lâu. Chắc chắn bạn sẽ thoát ngay khỏi website này và có ấn tượng xấu với website.