Vì sao nên chọn một đội marketing online thuê ngoài?

Bạn đã từng nghe qua câu “Thuê một đội marketing ngoài giá chỉ bằng một nhân sự” đâu đó trên các diễn đàn mạng xã hội” bao giờ chưa? Việc thuê một Agency quản lý việc marketing cho một công ty đem lại hiệu quả như thế nào mà nó lại trở thành một xu hướng phát triển mạnh như vậy. Cùng chúng tôi điểm qua những lý do quan trọng trong bài viết sau để hiểu hết về vấn đề này nhé.

Trước hết, bạn cần hiểu cụm từ Marketing online thuê ngoài. Đơn giản doanh nghiệp thuê một công ty bên ngoài về quản lý, chịu trách nhiệm hoàn toàn hoạt động marketing của họ trên mạng xã hội. Có rất nhiều lợi ích mà doanh nghiệp dễ dàng nhận được, trong đó có 04 lợi ích nổi bật sau:

Tăng doanh số bán hàng chỉ từ 1 tháng

Doanh số chính là thứ rõ ràng nhất mà doanh nghiệp muốn thấy. Đây cũng chính là thước đo nhanh nhất đo lường sự hiệu quả hoạt động của một Agency quảng cáo.

Hiện nay, các doanh nghiệp ở Việt Nam chỉ ở mức vừa và nhỏ, việc đầu tư xây dựng một đội ngũ chuyên về xây dựng và quảng bá thương hiệu cần thời gian dày, nhiều công sức, tốn hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Là rào cản lớn khiến doanh nghiệp mất đi yếu tố cạnh tranh trong nước và xa hơn là thị trường quốc tế.

Các đơn vị Marketing online thuê ngoài có trình độ chuyên môn cao, biết cách tính toán đảm bảo được chi phí phù hợp với ngân sách đặt ra. Là chìa khóa giúp doanh nghiệp giải tỏa áp lực làm thương hiệu trong thời đại số hóa.

Hơn thế nữa, nhờ việc đi đúng hướng, tận dụng nguồn lực vững chắc bên ngoài cộng với ngoài giảm chi phí và rủi ro, tăng doanh số chỉ cần trong 01 tháng là thấy rõ. Doanh nghiệp có thể tập trung nguồn lực để mở rộng kinh doanh ngày càng lớn mạnh.

Tăng độ nhận diện thương hiệu 

Tất nhiên rằng, nếu làm tốt, việc tiếp cận hàng trăm ngàn khách hàng trong vòng một phút là điều chắc chắn xảy ra được. Khách hàng ngày càng biết đến doanh nghiệp nhiều hơn, sự xuất hiện và nhớ đến mỗi khi nhắc đến bạn chắc chắn là điều hiển nhiên. 

Bạn nên biết rằng, mỗi ngày, có rất nhiều lượt tìm kiếm doanh nghiệp thông qua mạng xã hội (google, facebook, zalo,..) Vậy đây chính là thị trường lớn và tiềm năng cho tất cả các doanh nghiệp. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tốt, nếu bạn không biết cách để tăng độ nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng bỏ lỡ thị trường này thì các doanh nghiệp sẽ không bao giờ cạnh tranh nổi, dần dần sẽ bị đào thải ra ngoài thị trường chung.

Quản trị toàn bộ các kênh Marketing Online chỉ trong 1 gói dịch vụ

Một tổ hợp gồm các kênh Social Media Marketing (Email, SEO,..) có kế hoạch xây dựng cụ thể, chi tiết nhằm tối ưu hóa công cụ có thứ hạng cao trên Google, Cốc Cốc...Nhằm thu hút được sự chú ý của “khách hàng thật sự”.. Mỗi kênh đều có sự quản lý và phát triển lâu dài tạo sự khác biệt và duy nhất phù hợp với xu hướng chung của người dùng.

Chi phí RẺ hơn so với lương 1 nhân sự.

Bạn biết đấy, để thuê một nhân sự marketing online tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực trong ngành. Đối với lĩnh vực Digital Marketing, lương giao động từ 5 - 25 triệu / tháng, con số này không hề nhỏ nếu doanh nghiệp muốn có cả một phòng ban chuyên nghiệp, một phòng marketing nếu muốn hoạt động tốt bạn cần ít nhất 05 vị trí sau:

+ Nhân viên content.

+ Nhân viên SEO (tối ưu các công cụ tìm kiếm).

+ Nhân viên tối ưu website.

+ Nhân viên design

+ Nhân viên chạy quảng cáo (FB ads, GG ads, Tik Tok,..)

Và giải pháp được đặt ra đó là thuê ngoài, chi phí hằng tháng gia động chỉ từ 3 - 5 triệu đồng/tháng/ 1 gói dịch vụ trọn gói tính ra như vậy, doanh nghiệp bạn chỉ cần bỏ ra chưa bằng ⅕ chi phí ban đầu mà chất lượng công việc thì luôn được đảm bảo.

Nhân sự ở công ty Agency là những người có khả năng bắt trend tốt, cực kỳ nhạy bén và có tư duy đa chiều. Với kinh nghiệm lâu năm tăng khả năng ứng biến linh hoạt với từng lĩnh vực riêng đây chắc chắn là sự lựa chọn số 1 khi ngân sách của bạn có phần “eo hẹp”.

OHI - Đơn vị cung cấp dịch vụ marketing online uy tín và chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online, chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm dịch vụ có thể giải quyết được những vấn đề mà công ty bạn đang gặp phải. OHI cam kết sẽ:

+ Tư vấn tận tâm: Xây dựng một chiến lược hoàn chỉnh từ A đến Z cho từng đối tượng khách hàng riêng. Đảm bảo phù hợp, hiệu quả và đúng tiến độ.

+ Điều chỉnh hợp lý: Chúng tôi đặt yêu cầu của doanh nghiệp lên hàng đầu, thay đổi linh hoạt trong quá trình triển khai nếu cần và cam kết thực hiện đúng 100%.

+ Bám sát kế hoạch: Luôn có sự báo cáo, triển khai hằng ngày trong quá trình thực hiện. Mang lại lợi ích nhanh nhất và lớn nhất theo đúng yêu cầu.

 

OHI - Đơn vị mang lại những giải pháp tốt nhất cho kênh Marketing cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRỰC TUYẾN OHI

Địa chỉ: 16/4 Đoàn Hữu Trưng, Tp Huế

Hotline: 0911.067.111

Email: info@ohi.vn